Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Phong Cách Giày Nam Cao Cổ cho nam

Đã với một thời gian, thị trường thời trang đầy đủ mặc định thuộc về tay của những “ông lớn” ngoại nhập. Thậm chí, người dùng hàng còn quan niệm, hàng ngoại thế hệ là hàng hàng hiệu, thế hệ thực sự là phong cách.
Bẵng đi 1 thời gian, các thương hiệu bắt mắt Việt lặng thầm tăng trưởng một hướng đi riêng, và bùng nổ trên thị trường bằng các chuỗi/ hệ thống phong cách bài bản và giỏi, 100% thuần Việt, khiến cho rộng rãi người bất ngờ!
JUNO
Không hẳn là nhãn hàng tiên phong trong mảng giày nữ, thậm chí tuổi đời giày da nam cao cấp nhãn hàng còn cực kỳ trẻ, nhưng sự hình thành của JUNO Hình như đã “đánh trúng” những yêu cầu của thiếu nữ Việt về giày dép: đẹp, bền, dễ chọn và giá cả hợp lý. Chỉ trong một thời gian ngắn, biển hiệu JUNO lần lượt sinh ra trên đường phố, những chương trình ưu đãi của JUNO ngập tràn news feed mạng xã hội. Việc hài hòa thấp việc quản lý khu chợ theo hệ thống, cùng duy trì mang các hoạt động online mang chiến lược làm JUNO gần như là lựa tậu bậc nhất của chị em thanh nữ khi mang nhu cầu về giày dép, và sau này mở rộng sang cả mảng túi xách. Phong cách Juno hơi basic, và trung tính. Những thiết kế từ trẻ đến trung niên đều mang, vẻ ngoài tinh tế và hợp mốt sở hữu phần lớn chị em thiếu nữ ưng ý sự đơn giản và thanh lịch. Hiện tại, showroom JUNO đã đạt tới con số 50, tập trung ở các đô thị to và nhanh chóng xuất hiện ở rộng rãi tỉnh, thành lân cận. Sức hút của nhãn hàng này làm cho phổ biến nhãn hàng giày lâu đời phải ngả mũ thán phục bởi vì mỗi dịp có chương trình ưu đãi, là hàng trăm ngàn đôi giày được bán ra còn quý khách thì xếp hàng chờ tính tiền.

CANIFA
Cũng là 1 nhãn hiệu cá tính, nhưng mà CANIFA vững mạnh theo hướng casual cho mọi đối tượng. Theo dõi các lookbook của nhãn hàng này, cảm nhận được CANIFA đi theo phong cách bắt mắt gia đình và dạo phố nhẹ nhàng, có những gam màu tươi tắn, họa tiết sọc ngang, caro được tận dụng tối đa, nhắm hướng tới các gia đình trẻ, và thiếu nữ năng động, thích phong cách thoải mái, sở hữu 1 chút thể thao mạnh khỏe. CANIFA còn có riêng 1 dòng CANIFA Kid, có thiết kế hơi đồng điệu sở hữu phong cách của bố mẹ, bắt được nhu cầu diện trang phục đôi mẹ con, bố con, trang phục thông thường cả gia đình, rất được sử dụng rộng rãi trong thời gian mới đây. CANIFA chóng vánh được người mua cẩn thận bằng việc hình thành vô cùng “hoành tráng” tại những con đường giày nam cong so đông đúc hay các trung tâm thương mại nhộn nhịp, liên tục tung ra đa dạng loại xây dừng mới, phong cách, trẻ trung sở hữu tầm giá tương xứng với chất lượng, hướng tới những gia đình mang thu nhập hơi.

ADAM STORE
Phong cách hiện tại không chỉ dành riêng cho nữ giới. Thị trường cá tính dành cho phái mạnh cũng trở nên nhộn nhịp sở hữu sự xuất hiện của nhiều nhãn hàng trẻ nhưng cực kỳ “khỏe”. giả dụ như ngày xưa, nam giới chỉ sở hữu quần tây, áo sơ mi, đi chơi thì thêm áo thun, quần sooc thì ngày nay, các đấng mày râu sẵn sàng “chi mạnh tay” để sở hữu được 1 item tán thành.

Adam Store là thương hiệu chuyên may đó, bán vest nam, sơ mi nam vô cùng nhiều người biết đến sở hữu giới mộ điệu. Lan tỏa sức ảnh hưởng từ giới văn nghệ sĩ, người loại thường xuyên lui đến, Adam Store xây dựng 1 đẳng cấp vô cùng chỉn chu, lịch lãm mà gần cận. Khác lạ vật phẩm ở phân khúc cao cấp mà Adam Store sản xuất nhanh là nhờ mở rộng biên độ giá sản phẩm để mọi người mang thể tiếp cận. Đến nay, khi nam giới mang nhu cầu về vest cho các dịp trang trọng, hội họp, cưới hỏi đều nghĩ về Adam Store là 1 sự lựa mua hơi hài lòng và yên tâm. Dù vest chẳng hề là mặt hàng cá tính mang nhu cầu thường giay luoi nam gia re xuyên, nhưng mà tên tuổi Adam Store hầu hết đã phủ khắp những tỉnh thành to bé mang 53 showroom toàn hệ thống, phần nào chứng tỏ nhãn hiệu này đã chinh phục được gu bắt mắt của nam giới Việt như thế nào. bởi vì lẽ, Vest là lễ phục tây phương, khiến sao để xây dừng và may được một bộ vest đẹp, đam mê có từng dáng người cho các quý ông Việt là điều yêu cầu tới sự chuyên nghiệp, tinh tế và khéo léo của khoa học may đo.

GUMAC
Rất dị và khác nhau – đấy là những gì để kể về GUMAC. Phát hành thời trang công sở khiến cho trung tâm, mà GUMAC nhiều hóa và tiên tiến hóa các thiết kế của mình, để người mặc có thể mặc cho gần như những mục đích khác biệt như: đi làm cho, đi chơi, đi dạo phố hay thậm chí đi tiệc đều không bị “lệch tông”. Điều đặc trưng của nhãn hàng này, chính là khởi nghiệp từ marketing trực tuyến nhưng hình ảnh cống phẩm đều vô cùng “thật”. GUMAC ko mời người loại giỏi để chụp hình, thay vào đấy là những chị em văn phòng rất thân thuộc có các số đo chẳng phải hoàn hảo để tạo niềm tin ở quý khách. Mặc cống phẩm GUMAC, dù là tậu hàng trực tuyến nhưng mà vẫn chuẩn vừa vặn về kích thước, cao cấp trong chất liệu, và được hưởng chính sách đổi trả, hậu mãi hoàn toàn giống như chọn trực tiếp tại showroom. Đúng như phương châm tậu đúng giá, mặc đúng gu, GUMAC gây thương nhớ cho phái đẹp Việt nhờ 2 điều kiện tiên quyết: một là giá tuyệt vời, nhị là đáp ứng được tiêu chuẩn về chiếc đẹp (gu) của thiếu phụ.

1 điều rất bất ngờ là nhãn hiệu GUMAC được sáng lập từ 2 bàn tay trắng do doanh nhân 8x Lê Thành Vân. Bắt đầu GUMAC cũng chỉ bán hàng trực tuyến nhỏ xíu lẻ như bao bạn teen bây giờ. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được niềm tin và sự ủng hộ rất to của các người dùng. Cũng chính thương hiệu này, thời gian vừa rồi nổi lên như một “hiện tượng” về thời trang và đang được báo chí quan tâm săn đón. Vì số lượng khu chợ khai trương liên tục, chưa đầy 10 tháng ra mắt nhưng mà GUMAC đã mang tới 27 siêu thị trên toàn quốc, mục tiêu của GUMAC là cuối năm 2021 sẽ mang 400 khu chợ. Chất lượng bình ổn, vẻ ngoài mới được cập nhật thường xuyên, chính sách giá phổ thông chỉ từ 200 tới 500 ngàn đồng khiến cho nhãn hàng này nhiều người biết đến là gây “thất thủ” bất cứ nơi nào đi qua. Điều mà trước đây, người ta vẫn hay mặc định, chỉ với những nhãn hàng ngoại tầm cỡ, thế hệ đủ sức hút làm được như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét