Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Giày nam công sở cá tính

Nếu ví như là một tín đồ sành bắt mắt, vững bền bạn sẽ luôn cảm nhận được giày nam có sức hút khác lạ tới từ các món đồ kẻ ngang trong tủ của mình. Chính các đường kẻ tưởng chừng như đơn giản đấy lại đem lại 1 sức mạnh thần kỳ giúp chúng vượt qua vô vàn đổi mới trong thế giới cá tính “khốc liệt”. Khi mà họa tiết, mẫu mã, màu sắc hay ngay cả tới chất liệu... hầu hết Trong khi lúc nào cũng buộc phải “chạy nước rút” đến loại đích shop giày nam đẹp trở nên tâm điểm của 1 mùa cá tính thế hệ.

Không vẻ ngoài điệu đà, cũng không có họa tiết bắt mắt, chỉ là 1 cái áo phông chữ T, cổ tròn, dáng suông có các đường kẻ ngang nhỏ nhắn mà lại là 1 trang phục nằm trong tủ quần áo của bất cứ giáo đồ phong cách nào trên thế giới. Kinh điển nhất vẫn luôn là các thiết kế kẻ đen-trắng mang nền đen hoặc trắng, kẻ bự hay sợi mảnh... và dù cho có thế nào ngay cả một cô nàng không mấy kỹ càng tới bắt mắt cũng sẽ với cho mình ít nhất một chiếc.

Vì sao mà chiếc áo đơn giản này lại bất hủ tới vậy? Trong con mắt của những mua giày da nam am hiểu về cá tính, dĩ nhiên họ sẽ biết đây là một dòng áo luôn sẵn sàng 1 hình thức đậm chất Pháp có sự lãng mạn, cổ kính đặc biệt trong từng đường kẻ. Còn khi chỉ đơn thuần là 1 cô nàng không giày tây nam đẹp mấy lưu ý tới bắt mắt, áo kẻ lại vô tình biến thành món đồ nhưng ngay cả khi mặc bừa cũng vẫn đẹp. Chẳng phải kể quá rộng rãi về mẫu áo đơn thuần này, chỉ riêng đấy thôi cũng đủ để bạn hay bất kỳ cô nàng nào khác, khi nào cũng bất chấp để mua áo kẻ cho bằng được. Vậy thì bạn đang sở hữu bao nhiêu cái áo kẻ của riêng mình?

Đương nhiên áo kẻ ngang luôn gắn liền mang phong cách đường phố năng động, trẻ trung. Mà 1 lúc đã xuất hiện ở môi trường công sở, áo kẻ cũng mang thể đem lại cho bạn 1 hình ảnh chỉn chu và thanh lịch tuyệt đối. Biến hóa phong cách công sở hàng ngày bằng việc diện loại áo năng động này có chân váy bút chì, quần âu căn bản, hoặc chân váy hoa duyên dáng... đôi lúc có thể là 1 bộ suit kẻ sang trọng cho những sự kiện nhu yếu như: gặp gỡ đối tác hay một cuộc họp toàn bộ nhà hàng chẳng hạn

Và đấy, 1 mẫu áo đơn thuần là thế, hết năm này qua năm khác, hết mùa này qua mùa khác vẫn cứ vẹn nguyên một sức hút mãnh liệt và trường tồn nhưng không một món đồ nào sánh kịp.

rất khó để diện được những bộ xây dừng giay da nam cao cap từ sàn diễn ra đến thực tế, vì bài toán giữa “chất" và “lượng" luôn làm những nhà mốt đau đầu.

nhưng mà riêng IVY moda, có những gì nhưng mà những fashionista Việt bộc lộ ở “cuộc chơi" street style, thì sở hữu thể thấy được đây là thành tựu vang dội, đáng tự hào của nhãn hàng bắt mắt Việt này.
Cuốn hút, lãng mạn, khoáng đạt, thời trang, ấy là các gì Trương Thanh Trúc - người dòng, biên tập viên, stylist tạp chí ELLE và là một icon cá tính có tiếng đã phô diễn được vừa đủ thông qua những xây dừng từ BST “Forever Young"
Với dáng người mảnh khảnh, chiều cao chuẩn rất mẫu cộng thần thái siêu “sang chảnh" của mình thì bộ cánh có gam màu kinh điển đen - trắng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đối sở hữu cô. Bộ trang phục vừa đem đến cảm giác lãng mạn bay bổng thông qua các nếp bèo béo, lại vừa mang lại luồng gió trẻ trung, khoáng đạt với kiểu áo trễ vai - xu thế thịnh hành đang “càn quét" các sàn diễn cá tính giay nam trái đất - phối mang quần xuông bửa tà nhì bên ống, cùng chiếc clutch tròn phong cách đã “đánh cắp” mọi sự chú ý của người đối diện.


Đẳng cấp cá tính tinh tế của Trương Thanh Trúc một lần nữa toả sáng khi fashionista này phối cả “cây" hồng pastel - gam màu được dự báo đang quay trở lại và “lợi hại hơn xưa". sở hữu set đồ này, cô nàng đẹp đến mê hoặc và quyền lực tuyệt đối lúc đã “cao tay” phối blazer gile có váy xuyên thấu bửa sâu ngực.

Croptop sở hữu ngực và quai áo in slogan - 1 biến thể ấn tượng trong phong cách nhưng mà những NTK tài ba của IVY moda sáng tạo, được phối có chân váy pha lưới xuyên thấu bồng bềnh mà người loại Kim Nhã lựa chọn cho Street style tuần này quả thật siêu thời thượng, đặc sắc. dòng ví cầm tay và đôi boot trong mang điểm nhấn thú vị là chú cá 3D rất dị được đính kết tỉ mỉ là những phụ kiện khiến bật thêm nữa vẻ đẹp của người mặc và bộ trang phục, khiến cho nó vươn lên là bộ trang phục siêu hoàn chỉnh, không thể chê được một chi tiết nào!

Ngoài ra Kim Nhã lựa sắm cho mình cây hồng phong cách thì Quán quân Vietnam giày công sở nam , lại diện “cả cây" gồm quần âu thanh lịch và áo lệch vai kiểu phép tắc màu vàng nhạt, in họa tiết cá Glitter nổi bật, sành điệu. Trong set đồ này, Ngọc Châu trông siêu tươi mát, rạng ngời, lại vô cùng thanh lịch, phong cách.

Với thể nói, mỗi Icon fashion đã biểu thị được dấu ấn vô cùng riêng thông qua mỗi bộ trang phục mà họ lựa mua từ sàn diễn runway. Và khách hàng cũng mang thể đẹp và trông như 1 fashionista thực thụ với những bộ xây dừng trong BST Forever Young của IVY moda mùa xuân hè 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét