Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Hàng trăm khách hàng tới tham gia và sắm sửa giày

Với siêu thị thứ 1 tại Việt Nam. Cửa hàng Old Navy tọa lạc ngay Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, đem đến nhiều thiết kế thời trang đậm phong cách Mỹ cho mọi thành viên trong gia đình có tiêu pha hợp lý và diện tích mua sắm độc đáo. Sự kiện diễn ra có đa dạng hoạt động thú vị lôi kéo hàng trăm khách hàng tới tham gia và sắm sửa.

mở đầu sự kiện là tiết mục biểu diễn nhộn nhịp của nhóm nhảy trong chiếc áo thun in dòng chữ ‘hi, Vietnam’, quần jean giãn nở tối đa Built-in-flex và cái nón lá như lời chào của Old Navy gửi đến các fan.
Ngài Roy Hunt - Phó Chủ tịch cấp cao Khối Nhượng quyền của Tập đoàn Gap Inc. Và ông Louis Nguyễn – Phó chủ tịch kiêm lớn mạnh marketing công ty ACFC & CMFC phát biểu trong sự kiện khai trương khu chợ. Ngài Roy Hunt chia sẻ: “Tôi siêu phấn khởi lúc tham dự sự kiện khai trương khu chợ trước tiên của Old Navy tại Việt Nam. siêu thị này đại diện cho các giá trị thấp đẹp nhất của nhãn hiệu và tôi tin rằng khách hàng sẽ mang những trải nghiệm mua sắm tuyệt hảo tại đây!”

Góp mặt ở sự kiện còn sở hữu những gia đình khách mời thân thuộc mang fan: giày lười nam công sở và chồng trong trang phục tông xuyệt tông phong cách, Mina Liêu hiện ra bụi bặm trong sơ mi trắng ko kể con gái diện mẫu đầm xòe xinh đẹp từ Old Navy.
Bên trong siêu thị Old Navy ngày khai trương – nơi quý khách sắm kiếm các thiết kế cho cả gia đình trong BST Hè mới nhất và thưởng thức khoảng trống bán buôn hấp dẫn, đầy nụ cười.
Năm 2011 được coi là cột mốc đổi mới hoàn toàn cuộc đời của Kate Middleton, giay nam cong so dep đang từ 1 cô gái phổ biến như bao người khác, cô kết duyên với Hoàng tử William và trở thắng lợi nương xứ Cambridge. Đề cập từ đó Kate Middleton lúc nào cũng là hero được công chúng và truyền thông đặc thù chăm chú. Sự kỹ càng không chỉ bởi cô là một thành viên Hoàng gia Anh nhưng mà còn do gu cá tính cực kỳ tinh tế, trang nhã của Kate Middleton. Từ ngày trở thành tựu nương xứ Cambridge, cứ hiện ra lần nào là đẳng cấp của Kate Middleton được mọi người chăm chú dõi theo lần ấy. Chẳng hề là một ngôi sao Hollywood nhưng mà Kate Middleton vẫn là 1 trong những biểu tượng cá tính làm giới mộ điệu toàn cầu không ngớt lời giày cươi nam khen ngợi. nhưng ấy là hình ảnh của Kate khi đã là Công nương, còn trước ấy, cụ thể là trước năm 2011 liệu có ai mày mò về 1 Kate Middleton dân gian không nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét