Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Giày sneaker được tô điểm bằng các loại hoa văn

Mùa hè năm 2017 này bạn sẽ sở hữu rất nhiều lựa chọn sneakers thế hệ mẻ và thú vị hơn bên cạnh đôi sneaker trắng vốn đã trở nên item không xa lạ sở hữu phổ biến quý cô. Theo cái chảy thời trang, các đôi giày sneakers cũng đang bắt sóng mốt vô cùng nhanh mang những xây dừng giày nam cao cấp tại Hà Nội , chất liệu và phép tắc trang trí thời trang. Để dân công sở dễ dàng tậu ra đôi giày yêu mến và đáng đầu tứ nhất, dưới đây là 4 xu hướng giày sneakers nhưng bạn đề nghị chu đáo trong năm nay.

1. Sneakers màu hồng

Màu hồng đang phủ sóng siêu rộng trên những sàn diễn và cả street style của những giáo đồ thời trang trái đất. không nằm ngoài xu hướng ấy, các thương hiệu sneakers đều đã chóng vánh cập nhập các loại sneakers mang tông hồng trung bình, chẳng hề giay nam chói lóa hay quá nhạt nhòa, toàn vẹn để dân công sở tạo điểm nhấn và kết hợp có các màu sắc khác trong set đồ.

2. Giày sneakers chất satin

Chất liệu lụa satin đang là xu hướng cá tính đáng kỹ càng nhất mùa shop giay nam dep xuân hè năm nay. Và nếu dân công sở đang theo đuổi đẳng cấp nữ tính nhưng vẫn trẻ trung thì một đôi satin sneakers sẽ là lựa sắm yêu mến nhất cho dân công sở.

4. Giày sneakers thêu họa tiết

"Embroidered sneakers" – cái giày sneaker được tô điểm bằng các loại hoa văn thêu thùa đã xuất hiện từ mùa hè năm ngoái mà bắt buộc đến năm 2017 những cái sneakers này thế hệ thực sự tỏa sáng. Chỉ nên diện 1 set đồ đơn giản, hài hòa thêm đôi sneakers thêu họa tiết là các chàng trai công sở đã sở hữu ngay set đồ xuống phố ưng mắt rồi.

4. Sneakers ánh kim

Những đôi sneakers được phủ ánh kim mẫu màu bạc, rose gold (vàng hồng) và ánh ngũ sắc đang là best seller tại đa dạng hãng giày lớn. Với thiết kế bóng bẩy đầy mê hoặc, có thể hiểu tại sao phái đẹp lại đang mê mẩn xu thế giày metallic sneakers tới thế. Để khiến cho nổi bật đôi giày, trang phục màu neutral sẽ là lựa mua ăn ý nhất.

ví như bạn còn đang tậu kiếm các xu hướng giay da nam gia re thế hệ lạ thời thượng, không thể ko cập nhật các style hot tuần quacủa các Fashionista Việt.

Các xu hướng làm cho mưa khiến cho gió những tuần lễ thời trang New York, Milan,… đã về trên style chất lừ của những Fashionista đến tham dự IVY moda SS 2017 Fashion show tuần qua. các xu thế đình đám này đang được các Fashionista lăng xê mạnh mẽ, khiến giới mộ điệu thổn thức.

Sẽ là lãng phí và thiếu sót giả dụ xu hướng bèo nhún đình đám làng mốt trái đất chưa được cập nhật. sở hữu những nếp xếp bèo bồng bềnh và cả những nếp bèo đan ốm cầu kỳ, trông các chàng trai công sở sẽ thật nữ tính và thời thượng.

Cựu người mẫu, BTV tạp chí ELLE - Trương Thanh Trúc,– cũng là Fahionista đình đám làng thời trang Việt, sinh ra mang style chất lừ. sở hữu gu thời trang sành điệu, mỗi lần xuất hiện là một lần cự chiếc thu hút mọi ánh nhìn.

Lại là gam màu Hồng Pastel đình đám, loại đầm dùng chất liệu Tulle mỏng tanh giay tay nam mà được xử lý khôn khéo có các nếp xếp, trông Phương Ly rạng rỡ như 1 nàng công chúa. Màu tóc bạch kim phong cách của cô nàng kết hợp có dòng đầm nữ tính, làm Phương Ly phá phương pháp đầy thu hút.


Stylist Huy Mạch xuất hiện trong Fashion show có items căn bản nhưng được giay nam cong so dep mix&match không phải kém phần phong cách. Anh chàng tự styling cho mình với họa tiết đính nổi cá Glitter sành điệu nằm trong BST Forever Young và dải ruy băng đang làm mưa khiến cho gió làng phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét